Đại lý Mitsubishi Đồng Nai là đơn vị phân phối chính thức của Mitsubishi. Với đội ngũ tư vấn viên am hiểu chuyên sâu về các dòng xe, chúng tôi có thể giúp bạn sớm tìm thấy xế hộp đúng gu.

Hiện đơn vị có đủ các mẫu Xpander, Outlander, Mirage, Attrage, Pajero Sport, Triton,… giúp bạn dễ dàng tìm thấy lựa chọn ưng ý. Vì lẽ đó, quý bạn đọc hãy kết nối với hệ thống ngay sau bài viết này để được hỗ trợ nhiệt tình ngay!

đại lý Mitsubishi Đồng Nai cung cấp xe chính hãng uy tín
đại lý Mitsubishi Đồng Nai cung cấp xe chính hãng uy tín

Ưu đãi lớn tại đại lý Mitsubishi Đồng Nai bạn nên tận hưởng

Đại lý Mitsubishi hiện đang triển khai chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cho khách trong năm mới. Theo đó, hệ thống tặng hệ thống phụ kiện sang trọng, đẳng cấp theo xe lên đến 7 triệu đồng.

báo giá xe Mitsubishi nhận ưu đãi liền tay
báo giá xe Mitsubishi nhận ưu đãi liền tay

Đại lý Mitsubishi Đồng Nai chính hãng giúp khách hàng yên tâm hơn khi chọn xế hộp

Bạn có thể sở hữu ngay gập gương tự động, Anten vây cá và hàng loạt quà tặng độc đáo khác. Vì thế, hãy kết nối với chúng tôi thật sớm để nhận được tư vấn ngay hôm nay.

Chưa dừng lại ở đó, đại lý Mitsubishi Đồng Nai chính hãng hiện có đủ các phiên bản mới đang được yêu chuộng. Kết hợp cùng với chính sách giá bán hấp dẫn, tin rằng hệ thống sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm hài lòng như ý. 

Cụ thể phải kể đến như:

  • Đơn vị hỗ trợ 50% lệ phí thuế trước bạ, tương đương khoảng 19tr đồng cho khách hàng chọn phiên bản New Attrage MT. 
  • Với phiên bản New Attrage CVT, bạn có thể tiết kiệm tới 23tr đồng phí trước bạ khi chọn chúng tôi.
  • Ngoài ra mua phiên bản New Attrage CVT Premium có ưu đãi đến 24tr đồng phí trước bạ. Chưa kể tới, các thủ tục giao nhận xe nhanh chóng, linh hoạt còn giúp khách hàng tránh phải đợi lâu.

Mặt khác, đối với tất cả các dòng trên, đơn vị tặng ngay phiếu nhiên liệu trị giá 10tr sau khi khách nhận xe. Vì vậy, bạn còn đợi gì không kết nối với hệ thống để được tư vấn chuyên sâu thêm nữa? 

Báo giá xe Mitsubishi mới nhất, ưu đãi sâu, xem ngay!

Khá nhiều người đang muốn biết chính xác giá xe Mitsubishi bao nhiêu để cân đối tài chính. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì nên đọc ngay bảng sau.

Đại lý  Đồng Nai cập nhật chính xác báo giá các dòng xe Mitsubishi hot nhất hiện nay

Bảng báo giá xe Mitsubishi mới nhất dưới đây sẽ giúp chúng ta tham khảo chuẩn xác thông tin chi phí. Bằng cách này bạn tránh bị động khi muốn có một “em xứng tầm, đúng gu” trong năm mới:

Phiên bản Báo giá

Dòng New attrage

New Attrage MT

375.000.000

New Attrage CVT

460.000.000

New Attrage CVT Premium

485.000.000

Dòng New Triton Athlete

4×4 AT Athlete

885.000.000

4×2 AT Athlete

760.000.000

4×2 AT MIVEC

630.000.000

4×4 AT MIVEC Premium

865.000.000

4×2 AT MIVEC Premium

740.000.000

New Xpander

Xpander AT – Phiên bản đặc biệt

630.000.000

Xpander AT

630.000.000

Xpander MT

555.000.000

Nếu đã dành thời gian tìm hiểu bạn sẽ thấy mỗi phiên bản có những cá tính riêng. Vì thế, đừng quên kết nối với hệ thống sớm nhằm biết chính xác “em” nào mới hợp với gu của mình. 

Tin rằng ưu việt nổi bật cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp mà hệ thống mang đến sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Vì sao bạn nên chọn đại lý Mitsubishi Đồng Nai?

Khác hẳn với những dòng phương tiện còn lại, giá trị của một chiếc Mitsubishi không nhỏ. Hơn thế nữa, để phương tiện vận hành an toàn, êm khỏe,… suốt quá trình dùng cần bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ đúng chuẩn.

đại lý Mitsubishi Đồng Nai là lựa chọn ưng ý
đại lý Mitsubishi Đồng Nai là lựa chọn ưng ý

Chúng tôi cam kết giúp khách hàng tìm thấy dòng xe hợp ý với mức giá tốt

Do đó, bạn nên chọn mua xe Mitsubishi chính hãng ở đại lý ủy quyền uy tín. Bằng cách này chúng ta tránh hiện tượng hỗ trợ kém nhiệt tình, tư vấn chưa chuyên sâu,… dẫn tới khách mua chọn nhầm dòng chưa ưng ý hoặc không nhận được dịch vụ hậu mãi tốt.

Đại lý Mitsubishi Đồng Nai là đại lý chuẩn 3S của hãng. Chúng tôi giúp bạn chọn xe đẹp chuẩn, sở hữu báo giá tốt và đồng hàng dài lâu cùng khách mua. Chính điều này giúp hệ thống ngày càng được nhiều khách hàng tin chọn.

Vì thế, hãy kết nối với đại lý Mitsubishi Đồng Nai để có thêm các thông tin giá trị khi cần xe đẹp, chuẩn, giá tốt bạn nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0906 884 030

Email: vinhsadaco@gmail.com

Facebook: Lê Phan Vinh